Chung cư cao cấp CC1-KĐTM Dịch Vọng, Hà Nội (stop)

Mục lục:

THÔNG TIN TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN CHUNG CƯ CC1 DỊCH VỌNG

Chung cư CC1 tọa lạc tại lô đất CC1 trong quần thể Khu đô thị mới Dịch Vọng – Cầu giấy – Hà Nội. Được coi là một trong những dự án hot nhất trên thị trường BĐS gần đây. Với vị trí cách 100m với công viên Cầu Giấy, nơi có cơ sở hệ thống hạ tầng đồng bộ và hoàn hảo và những tiện ích vượt trội.

–  Địa điểm: Lô CC1 – Khu ĐTM Dịch Vọng – Cầu Giấy – Hà Nội

Diện tích khu đất: 2.206m2

Mật độ xây dựng: 40%

Quy mô xây dựng: 17 tầng nổi với 120 căn hộ.

Vị trí dự án.

Chung cư CC1 tọa lạc tại trung tâm khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội, cách công viên Cầu Giấy khoảng 100 m với một vị trí đắc địa, nằm trên hai mặt đường là Trần Đăng Ninh kéo dài và đường nội bộ của Khu Đô thị mới Dịch Vọng. Với vị trí tuyệt đẹp, giao thông thuận tiện nên cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến các trục giao thông chính của thành phố như: đường Nguyễn Văn Huyên, đường Dịch Vọng, đường Cầu giấy, đường Vành đai 3. Dự án chỉ cách trung tâm thành phố 7km, cách bến xe Mỹ Đình 2km, cách sân bay quốc tế Nội Bài 26 km… Ngoài ra, chung cư còn gần các trung tâm thương mại lớn như Parkson, Big C,… đáp ứng nhu cầu mau sắm của người dân. Gần các khu chung cư, đô thị như The manor, Golden Palace, Keangnam,… và gần hệ thống giáo dục như các trường đại học lớn: đại học quốc gia Hà Nội, Đại học sư phạm 1, Trường đại học FPT…

                                                         Kết nối vùng của chung cư CC1 

Tiện ích của chung cư.
Chung cư CC1 Hà Đô là tòa nhà chung cư cao cấp được thừa hưởng tiện ích đồng bộ và vượt trội trên khu đất vàng của thành phố, đây có thể coi là không gian sống lí tưởng cho mọi người dân. Dự án gần với công viên Cầu Giấy bạn và gia đình có thể đến vui chơi giải trí, ngoài ra chung cư còn gần với bệnh viện và các trường đại học nổi tiếng. Bạn có thể yên tâm đến chất lượng giáo dục và dịch vụ y tế cho gia đình.
Đặc biệt là chung cư có thiết kế trung tâm thương mại và văn phòng hiện đại được thiết kế theo cấu trúc hiện đại với bãi đỗ xe đạt tiêu chuẩn quốc tế. Trung tâm thương mại với đầy đủ các mặt hàng đáp ứng nhu cầu mua sắm cho mọi nhà. Tòa nhà được thiết kế hệ thống phòng tập đa năng rộng lớn, hệ thống bể bơi bốn mùa,… được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại tạo cho khách hàng không gian tập tiện nghi và thoải mái sau một ngày làm việc căng thẳng.

Thiết kế căn hộ.
Căn hộ CC1 Hà Đô được thiết kế 17 tầng nổi và 2 tầng hầm. Các căn hộ được thiết kế đặc biệt đón ánh sáng trực tiếp vào buổi sáng, tránh ánh nắng gay gắt vào buổi chiều và đón gió mát vào mùa hè, tránh gió lạnh khi đông đến nhờ góc mở hướng đông nam và góc đóng hướng tây bắc. Tầm nhìn từ chung cư rộng rãi và thoáng đãng giúp cho cuộc sống của bạn thêm lí tưởng hơn. Các căn hộ được chia thành các loại khác nhau đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Diện tích của các căn hộ như sau:

  • Căn hộ loại A: có diện tích là 110.40 m2 gồm 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, phòng khách và bếp, căn góc.
  • Căn hộ loại B: có diện tích là 79.5 m2 gồm 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, phòng khách và bếp.
  • Căn hộ loại C: có diện tích là 90.69 m2 gồm 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, phòng khách và bếp, căn góc.
  • Căn hộ loại D: có diện tích là 50.28 m2 gồm 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, phòng khách và bếp.
  • Căn hộ loại E: có diện tích là 81.57 m2 gồm 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, phòng khách và bếp, căn góc.
  • Căn hộ loại F: có diện tích là 85.92 m2 gồm 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, phòng khách và bếp, căn góc.
  • Căn hộ loại G: có diện tích là 79.82 m2 gồm 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, phòng khách và bếp.
  • Căn hộ loại H: có diện tích là 84.18 m2 gồm 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, phòng khách và bếp, căn góc.

Tiến độ thi công và thanh toán.
Giá bán: đang huy động vốn;

Tiến độ thi công: đã hoàn thành tầng hầm, dự kiến bàn gao vào quý 4/2017;

Dự kiến ký hợp đongf mua bán khi hoàn thành thủ tục pháp lý chuyển từ văn phòng sang chung cư, đủ điều kiện bán hàng theo quy định (được sở xây dựng chấp thuận dự án đủ điều kiện bán hàng và có ngân hàng bảo lãnh tiến độ thi công).

HÌNH ẢNH PHỐI CẢNH CỦA DỰ ÁN CHUNG CƯ CC1

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về mua bán và cho thuê trên thị trường thứ cấp.

Quý khách vui lòng liên hệ:

Th.s Phan Minh Thao

Mobi: 0988.391.968 – 09.84.85.10.13

Web: https://batdongsanhado.com.vn/

Email: , Videocall 

 

 

Related Post